• Captions2
  • Captions3
  • Free!4
  • Captions5
  • Captions6

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดวงชะตาของหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน

สวัสดีครับ ^^

วันนี้ขออนุญาตเอาคำแปลดวงชะตาของหนุ่ม ๆ 5 คน
ที่เขียนไว้ด้านหลังโปสเตอร์ที่แถมมากับนิตยสาร New Type ฉบับเดือนพฤศจิกายนมาให้อ่านกันครับ

หน้าปก New Type เดือน 11
เคยแปลลงใน Pantip แล้วรอบนึงนะครับ
ส่วนคำแปลคำสัมภาษณ์ผู้กำกับที่อยู่ในโปสเตอร์แผ่นเดียวกัน จะตามมาทีหลังครับ > <;;

เอ้า เรามาดูกันดีกว่าว่าหนุ่ม ๆ เขาเหมาะสมกับใคร อิอิ


+ = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = 



“คราวนี้ฉันจะเป็นฝ่ายแสดงให้นายเห็น ภาพที่นายไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนนั่นเอง”

“ฉันว่ายแค่ฟรีสไตล์เท่านั้น” ฮารุกะที่เคยยืนยันไว้แบบนั้นตั้งแต่สมัยประถม ในที่สุดก็รับคำชวนของริน และลงแข่งว่ายผลัดผสมกับเพื่อน ๆ และในอีก 4 ปีถัดมา ความทรงจำซึ่งฝังอยู่บนร่างกายนั้น ก็ได้กลับมาให้เห็นอีกครั้งตอนที่อยู่ในน้ำนั่นเอง สิ่งที่เอ่อล้นออกมา [ในใจฮารุกะ] ก็คือ ความเพลิดเพลินที่ได้ว่ายน้ำด้วยโดยมีลู่ว่ายน้ำเป็นตัวเชื่อม กับความปรารถนาที่จะว่ายน้ำกับทกคนอีกครั้ง อักษรภายใต้ต้นซากุระที่ทอแสงประกายว่า “For the team” ------ ที่ตรงนั้นคือ จุดยืนปัจจุบันของเหล่าเด็กหนุ่มซึ่งเติบโตขึ้น [เป็นผู้ใหญ่ขึ้น] มาพร้อม ๆ กับน้ำและผองเพื่อน ได้ฝ่าฟันไปจนถึง

 HOROSCOPE : HARUKA 

ดูเหมือนจะเย็นชา แต่ความจริงแล้วรักเพื่อนพ้อง ด้วยความที่เป็นคนที่ระมัดระวังตัวเลยดูเหมือนเย็นชาไปบ้าง แต่จริงๆ เป็นคนละเอียดอ่อน และมีความเป็นศิลปินในตัว (*1) เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเพื่อนฝูงและครอบครัวตัวเองเป็นอย่างมาก ถ้าเป็นเรื่องที่ชอบ หรือได้ตัดสินใจว่าจะทำไปแล้ว ไม่ว่าจะเจออะไรก็ตามก็จะใช้พลังฝ่าฟันไปจนกว่าจะสำเร็จ

ทุ่มเทเพื่อคนที่สำคัญ พอไว้ใจใครแล้ว ก็จะให้ความสำคัญราวกับเป็นคนในครอบครัว ดังนั้นจึงไม่ชอบที่จะคบหาสมาคมกับใครเพียงผิวเผิน เขามีเพื่อนน้อยแต่ก็คบอย่างจริงจัง ในด้านความรักก็เป็นคนรักเดียวใจเดียว คอยทุ่มเทเพื่ออีกฝ่าย ทว่าก็มีแนวโน้มเป็นคนขี้หึงเอาเรื่องเหมือนกัน

คนที่เข้ากันได้เมื่อดูจากดวงดาว เป็นประเภทที่พอสนิทกับใครแล้วก็อยากจะคบหาอย่างจริงจัง ดังนั้นบางครั้งจึงทำให้อีกฝ่ายหนักใจ แต่กับมาโกโตะที่ชอบสายสัมพันธ์แบบลึกซึ้งเหมือน ๆ กัน ฮารุกะจึงสามารถสานต่อความสัมพันธ์ที่ดีมาก ๆ นี้ต่อไปได้ จากนี้ไปทั้งสองน่าจะสามารถดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกันในฐานะคนรู้ใจของอีกฝ่ายได้

ภาพที่เราจะได้เห็นจากนี้ไปคือ? อนาคตของฮารุกะนั้นเต็มไปด้วยแสงสว่างอันเจิดจรัส อีกหน่อยน่าจะสามารถดึงพลังที่แท้จริงของตัวเองออกมาได้ ดังนั้นจึงน่าจะสามารถทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้จนสำเร็จ ถ้าได้ทำงานในสาขาต้องใช้ความเป็นศิลปิน เช่น ดีไซเนอร์ หรือได้ทำงานดูแลสัตว์ ฮารุกะก็น่าจะทำได้เป็นอย่างดี


Point! “เจ้าตัวอาจจะไม่รู้ก็จริง แต่เขาน่ะชอบของที่มีความชื้นเป็นส่วนประกอบค่ะ ถึงปลาซาบะจะเป็นข้อยกเว้นก็เถอะ...... (หัวเราะ) ในตอนที่ 10 ที่กินหม้อไฟกัน ทั้ง ๆ ที่อยู่กลางหน้าร้อนแท้ ๆ แต่กลับไม่มีเหงื่อออกมาอยู่คนเดียว บางทีเขาอาจจะทนความร้อนเก่งก็ได้ค่ะ เรียกว่ามีความต่างจากคนทั่วไปอยู่นิดหน่อยค่ะ” // อุซึมิ


หมายเหตุ (*1)ความเป็นศิลปินที่ว่า คือ เป็นพวกอ่อนไหวต่อ/รับผลจากสิ่งรอบข้างง่าย เช่น มีคนหนึ่งชิมไวน์ แล้วบอกว่ารสเหมือนกำลังย่ำในป่าใหญ่ คือ คนอื่นไม่เข้าใจว่าพูดถึงอะไร มีแต่เจ้าตัวลึกซึ้งกับสิ่งที่ได้สัมผัสอยู่คนเดียว ให้นึกภาพตอนที่คุยกับเรย์ตอน 4 ประกอบ


+ = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = 



“ฉันดีใจที่ได้ว่ายน้ำกับฮารุ......
กับทุกคน ๆ นะ”


“อยากจะว่ายน้ำกับฮารุอีก” “ยังไงก็ต้องเป็นฮารุเท่านั้น”
นั่นคือคำพูดที่ในฐานะเพื่อนสมัยเด็กซึ่งอยู่ด้วยกันมาตลอด ไม่สามารถพูดออกไปได้ เขารับหน้าที่เป็นประธานชมรมว่ายน้ำ จัดการเรื่องเข้าค่ายฝึกซ้อมที่ทะเลซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเองกลัว [เกิดเรื่องจน] เกือบจะจมน้ำ แต่ได้รับการช่วยเหลือจากฮารุกะ ทำให้เขาเผลอปล่อยให้สิ่งที่อยากจะพูดพรั่งพรูออกมา แต่ว่าถึงจะลองเอาใจใส่ [คิดไตร่ตรอง] สักเพียงไหน สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าเมื่อไหร่ความรู้สึกที่มีก็มิได้ซับซ้อนแต่อย่างใด ดังนั้นมาโกโตะจึงสามารถบอกกับทุกคนได้โดยตรงว่า “ถ้าได้ว่ายน้ำด้วยกัน 4 คน ฉันว่าจะเป็นที่ไหนเราก็ว่ายไปได้ทั้งนั้น”

 HOROSCOPE : MAKOTO 

หนุ่มไฟแรงผู้มีจิตใจอ่อนโยน เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับลางสังหรณ์และความรู้สึกมากกว่าตรรกะ เหตุผล อาจดูเหมือนคนที่สุขมใจเย็น แต่ที่จริงแล้วซ่อนความเร่าร้อนอันแรงกล้าไว้ภายใน มีแนวโน้มจะถูกชักนำจากสิ่งที่ตัวเองชอบโดยง่าย ทว่าอีกด้านหนึ่งก็เป็นคนที่ชอบยึดติดอยู่บ้างเหมือนกัน มีความสามารถในการมองเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างทะลุปรุโปร่ง และยังเป็นคนที่ไวต่อความรู้สึกของคนอื่นมากด้วย

ความรักอันลึกซึ้งยิ่งกว่าท้องทะเล ถึงจะไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นคนที่รู้จักการใช้ชีวิตในสังคมเป็นอย่างดี แต่เขาก็สามารถหาเพื่อนที่จำเป็นสำหรับตัวเองได้ พอสนิทด้วยแล้ว ไม่ว่ายังไงเขาก็จะไม่หักหลังอีกฝ่ายอย่างเด็ดขาด ด้านความรักก็เช่นกัน มาโกโตะเป็นประเภทที่จะทุ่มเทความรักอันแรงกล้าให้อีกฝ่ายจนหมดใจ แต่ในทางกลับกัน เพราะรักมากจนเกินไปจึงทำให้บางครั้งเขาดูน่ากลัว

คนที่เข้ากันได้เมื่อดูจากดวงดาว สำหรับมาโกโตะซึ่งตั้งมั่นว่าอยากจะมีสายสัมพันธ์ทางจิตใจ (*2) กับฮารุกะที่คิดอยากจะมีสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นเหมือน ๆ กัน ทำให้พวกเขาเข้าใจซึ่งกันและกันได้ แม้มาโกโตะตั้งใจจะคอยดูแลฮารุกะที่แสนอ่อนไหวและละเอียดอ่อน แต่แท้ที่จริงแล้วเขาต่างหากที่ได้รับการเยียวยาด้วยความใสซื่อบริสุทธิ์ของฮารุกะ

ภาพที่เราจะได้เห็นจากนี้ไปคือ? สายสัมพันธ์ของเขากับเพื่อน ๆ รอบกายจะค่อย ๆ ลึกซึ้งยิ่งขึ้น มีแนวโน้มว่าจะได้ลองท้าทายในสิ่งที่ไม่ถนัด และสามารถทำได้ดีกว่าที่คิด จนได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยพบเจอ งานที่เหมาะคือ งานดูแลคนอื่น เช่น บุรุษพยาบาลหรือครู ร.ร.อนุบาล หรืองานที่สามารถค้นหาสิ่งที่ตัวเองสนใจได้ เช่น นักวิชาการ เป็นต้น


Point! “เนื่องจากว่าเป็นคนที่รูปร่างดีที่สุด ดังนั้นก็เลยจู้จี้จุกจิกกับเรื่องบาลานซ์ [ในการวาด] เพื่อให้ทุกคนได้เห็นมันชัด ๆ ค่ะ แล้วก็เป็นคนที่มีกล้ามเนื้อแน่นที่สุดในบรรดา 5 คน ก็เลยต้องเขียนเส้นกล้ามเนื้อลงไปเยอะด้วยค่ะ” // อุซึมิ



หมายเหตุ  (*2) น่าจะหมายถึง อยากมีเพื่อนแท้ไม่ใช่เพื่อนกิน/เที่ยว


+ = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = 


“ไม่ใช่ความฝันของพ่อแล้ว 
ตอนนี้มันคือความฝันของฉัน”

“ฉันจะว่ายผลัดสมกับทีมซาเมซึกะ จะทำให้นายเห็นการว่ายที่สุดยอดให้ดู” สิ่งที่เขาได้บอกกับเรย์นั้นไม่ใช่เรื่องโกหก แต่ด้วยความที่เขาแอบนึกอิจฉาที่เห็นเรย์ได้ว่ายน้ำภายใต้การดูแลของฮารุกะ จึงทำให้เขาถูกปลดออกจากทีมว่ายผลัดผสม และเบื้องหน้าฮารุกะนั่นเอง ความรู้สึกของรินก็เอ่อล้นออกมา อีกทั้งน้ำตาก็พรั่งพรูราวกับทำนบแตก เขาถูกเรย์ดันให้เข้าไปยืนอยู่ ณ Starting Box [และในที่สุด] “นายทำให้ฉันได้เห็นภาพที่สุดยอดแล้วล่ะ” ณ ที่นั้น มีรอยยิ้มของรินเฉกเช่นเดียวกับที่เคยเห็นบ่อย ๆ ในอดีต

 HOROSCOPE : RIN 

มุ่งสู่อนาคตด้วยวิธีการที่เป็นของตัวเองเท่านั้น เป็นคนที่เกลียดการผูกมัด ให้ความสำคัญกับความเป็นปัจเจกบุคคล และความตั้งใจของตนเอง ไม่ยอมให้สามัญสำนึก ฯลฯ มาบงการชีวิตตัวเอง จุดเด่นคือ ยึดมั่นในอุดมคติ และมีความฝันอยู่เสมอ ๆ เขาจะเดินต่อไปข้างหน้าตามทางที่เขาคิดว่าดีโดยไม่สนว่าคนรอบข้างจะไม่เห็นด้วย

พวกปัจเจกนิยมที่ให้เกียรติอีกฝ่าย เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความเป็นปัจเจกบุคคล ดังนั้นจึงสามารถเป็นเพื่อนกับคนที่นิสัยต่างกับตัวเองอย่างสิ้นเชิงได้ ไม่ว่าจะเป็นคนประเภทไหน เขาก็ให้คำว่าเพื่อนได้เสมอกัน ในด้านความรัก รินไม่ชอบการคบหาแบบตัวติดหนึบตลอดเวลา เขาต้องการความรักที่พัฒนาไปด้วยกันโดยให้ความสำคัญกับโลกส่วนตัวของอีกฝ่ายด้วย

คนที่เข้ากันได้เมื่อดูจากดวงดาว เพราะเป็นคนที่อยากทำอะไรตามใจตัวเอง ดังนั้นคู่ที่น่าพอใจจะต้องเป็นคนที่ไม่ใส่ใจนิสัยของเขาจุดนี้ ยิ่งถ้าเป็นคนที่ดูสนุกสนาน หรือเป็นคนที่มีลักษณะเฉพาะตัว ก็จะยิ่งเป็นคนที่เข้ากันได้อย่างที่สุด ดังนั้น กับเรย์แล้วจึงเป็นความสัมพันธ์ที่ต่างฝ่ายต่างยอมรับความเป็นปัจเจกบุคคลของกันและกัน และบางครั้งก็สามารถกระตุ้น (พลัง) ให้แก่กันได้

ภาพที่เราจะได้เห็นจากนี้ไปคือ? คงจะเป็นแบบเดิมต่อไปอีกระยะหนึ่ง เนื่องจากไม่ค่อยมีปัญหาใหญ่ ๆ ถาโถมเข้ามาแล้ว นี่จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การฝึกซ้อมเพื่ออนาคต ขอบอกใบ้ว่ากิจกรรมในชมรมก็เป็นไปด้วยดีอย่างมากด้วย งานที่เหมาะคืองานที่เกี่ยวกับกับการแพ้ชนะ และเป็นงานที่แข่งด้วยความเป็นตัวของตัวเองได้ เช่น นักกีฬาหรือนักแข่งรถ



Point! “ในตอนที่ 7 ฉากในความฝันของริน ที่เห็นว่ามีเงาของปลาทองแหวกว่ายอยู่บนเสื่อทาทามินั่น เป็นไอเดียของ ยามาดะ นาโอโกะ (ฝ่ายโปรดักชั่น) ค่ะ กล้ามเนื้อใหญ่ ๆ ตอนที่รินซินอัพเพื่อฝึกกล้ามเนื้อนั่นเป็นรีเควสต์ของฉันเองล่ะค่ะ!” (อุซึมิ)



+ = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = 


 “ก็บอกแล้วไงว่าฮารุจังน่ะ
ยิ้มอยู่ข้างในใจเสมอแหละ!”

“ตั้งชมรมว่ายน้ำกันเถอะ! ไม่คิดเหรอว่าถ้าทำแบบนั้นแล้วจะได้เจอกับรินจังตอนแข่งขันน่ะ!?” ณ โรงเรียนมัธยมปลายอิวาโทบิซึ่งไม่มีชมรมว่ายน้ำอยู่ นางิสะเป็นคนแรกที่พูดแบบนั้น เขาเป็นคนที่เชื่อมั่นในรอยยิ้มภายในใจของคนทุกคนมากกว่าใคร และทุก ๆ คนก็ถูกเขาชักพาไปด้วยความมุ่งมั่นที่กระโจนเข้ามาในใจของทุกคนอย่างไร้พิษภัย [ด้วยสปิริตที่ไร้พิษภัย] จนทำให้ทุกคนวางใจ/เปิดใจ] เพราะมีนางิสะจึงทำให้ได้พบกับเรย์ และสามารถว่ายน้ำไปกับทุก ๆ คนได้ ในวันก่อนการแข่งขันระดับภาค ฮารุกะเองก็ได้บอกกับนางิสะด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า “......เป็นเพราะมีนางิสะอยู่นั่นแหละ ขอบใจนะ นางิสะ”

  HOROSCOPE : NAGISA) 

Mood maker ผู้กระตือรืนร้น เป็นคนที่กุมพลังในการสร้างสถานการณ์ให้มีชีวิตชีวาขึ้น คงจะมีหลายครั้งที่เผลอแป๊บเดียวก็ไปอยู่กลางวงฝูงชนซะแล้ว (*3) แต่จุดนี้ก็แสดงให้เห็นว่านางิสะเป็นคนขี้เหงาและเกลียดความเดียวดาย เป็นคนที่คิดเรื่องยาก ๆ ซับซ้อนไม่ค่อยเป็น และดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่คิดอะไรได้ปุ๊บก็จะลงมือทำอย่างรวดเร็ว

ทั้งความรักและมิตรภาพจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน? นางิสะชอบที่จะได้เฮฮากับเพื่อน ๆ ทุกคน มีหลายครั้งที่เขาทำตัวเป็นผู้นำเพื่อน ๆ ด้านความรัก เขาเป็นพวกที่ชอบคนที่หน้าตา แถมยังเป็นคนโรแมนติกด้วย แต่ว่าก็เป็นพวกขี้เบื่ออยู่นิดหน่อย ช่างน่าเป็นห่วงจริง ๆ

คนที่เข้ากันได้เมื่อดูจากดวงดาว คนที่ดูภายนอกแล้วเหมือนนิสัยจะต่างกัน แต่จริง ๆ แล้วความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ข้างในก็ใกล้เคียงกัน เผลอแป๊บ ๆ ในที่สุดก็สนิทกันได้ คนคนนั้นก็คือ เรย์ ต่างฝ่ายต่างก็มีพลังในตัวเหมือน ๆ กัน ดังนั้นเลยกัดกันบ่อย แต่พอร่วมมือกันเท่านั้น พวกเขาก็สามารถทำเรื่องใหญ่ ๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ เป็นคู่ที่เข้ากันได้อย่างดีทีเดียว

ภาพที่เราจะได้เห็นจากนี้ไปคือ? ดูเหมือนนางิจะได้เจอกับคู่ปรับที่ทำให้ตัวเองรู้ว่ายังต้องฝึกปรือฝีมืออีกมาก แต่ว่านางิสะจะพัฒนาความสามารถของตนเองได้ เพราะได้รับการช่วยเหลือฝึกซ้อมจากคนรอบข้าง งานที่เหมาะคือ งานที่ได้รับการจับตามองจากผู้คน เช่น นักแสดง ศิลปิน หรือจะเป็นงานด้านกีฬาก็โอเค เพราะเขาเป็นคนที่มีพลกำลัง


Point! “ในตอนที่ 3 บทที่นางิสะเอาหัวไปถู ๆ หมุน ๆ กับฮารุกะนั่น ฝ่ายโปรดักชั่นเป็นคนเพิ่มเข้าไป ฉันเห็นว่ามันน่ารักดีก็เลยเอาไปใส่ไว้ในบทละครของตอนที่ 4 ด้วยค่ะ จะว่าเป็นเพราะเป็นนางิสะถึงอ้อนแบบนี้ได้หรือเปล่า ที่จริงแล้วคนที่จะทำแบบนี้ได้ก็คงต้องเป็นนางิสะแหละค่ะ” // อุซึมิ



หมายเหตุ  (*3) หมายถึง คนรุมตอมเพราะความสดใส... ล่ะมั้ง


+ = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = 


“ถ้าคิดโดยอิงทฤษฎี
คำตอบก็มีเพียงอย่างเดียว
เท่านั้นล่ะครับ!”

“ทำไมจะต้องยึดติดกับผมขนาดนั้นด้วยครับ” นี่เป็นคำพูดที่เขาบอกกับนางิสะที่มาตามตื๊อชักชวนให้เข้าร่วมชมรมว่ายน้ำ และพอได้รับคำตอบว่า เป็นเพราะตอนที่เขากระโดดตอนซ้อมกระโดดค้ำถ่อนั้นงดงามมาก ก็ทำให้จิตใจสั่นไหว ยิ่งพอเห็นฮารุกะว่ายน้ำ เรย์ก็รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างที่เขาไม่มีและรู้สึกหลงใหลต่อสิ่งนั้น จึงตัดสินใจเข้าชมรมอย่างเป็นทางการด้วยตนเอง ในขณะที่เขาเขารู้สึกว่าสายสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ ในชมรมเริ่มลึกซึ้งขึ้น อีกด้านหนึ่งก็รู้สึกหงุดหงิดต่ออดีตระหว่างพวกฮารุกะกับริน แต่ท้ายที่สุด เรย์ก็เป็นผู้ไกล่เกลี่ยสิ่งที่อยู่ในใจของทุกคน [และคำที่ออกจากปากเรย์ก็คือ] “พวกคุณเนี่ย ช่างงดงามเสียจริง ๆ......”

 HOROSCOPE : REI 

ความอยากรู้อยากเห็นเต็มเปี่ยม และทำอะไรตามจังหวะของตัวเอง (ไม่สนคนอื่น) เป็นคนที่มีมุมมองต่อโลกแบบไม่เหมือนใคร ทำอะไร ๆ ตามฉบับของตนเอง มีแนวคิดหรือความคิดเห็นที่ชัดเจนในแบบของตัวเอง ดังนั้นบางครั้งเลยมีทิฐิไม่ยอมรับฟังความเห็นของคนอื่น ถึงจะเป็นพวกที่มีความอยากรู้อยากเห็นและกระหายในวิชาความรู้สูง แต่ก็มักจะเปลี่ยนเรื่องที่ตัวเองสนใจอย่างรวดเร็ว น่าจะมีคนที่มีความภาคภูมินใจในตัวเองสูงมากด้วย

กระตือรือร้นที่จะเข้าไปใกล้ชิด เรย์เป็นประเภทที่จะสนิทกับคนที่ตัวเองยอมรับเท่านั้น เช่น คนที่น่าสนใจ คนที่มีความสามารถ แต่เขาก็ไม่ชอบทำตัวสนิทสนม แม้จะสนิทกันแค่ไหนก็ตาม (*4) ในด้านความรัก เขาเป็นประเภทที่จะตกหลุมรักโดยทันที แล้วก็รักมากด้วย ถ้ารักแล้วล่ะก็เขาจะเข้าหาอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว

คนที่เข้ากันได้เมื่อดูจากดวงดาว คู่ที่เข้ากันได้ดีก็คือ นางิสะ สำหรับเรย์ที่เป็นคนที่คิดอะไรอยู่ในหัวมากมายแล้ว นางิสะที่แสดงความรู้สึกออกมาอย่างซื่อตรง จึงเป็นคนที่เรย์อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เพราะความคิดต่างกันจึงมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่โดยมากแล้วจะคอยเติมเต็มซึ่งกันและกัน และคอยช่วยเหลือกันได้

ภาพที่เราจะได้เห็นจากนี้ไปคือ? ผลจากการพยายามยังไม่ปรากฏ ดูเหมือนโชคชะตาจะยังหยุดนิ่ง แต่ว่าความพยายามที่แน่วแน่นนั้นจะค่อย ๆ ผลิดอกออกผลทีละน้อย งานที่เหมาะคือ งานที่ต้องชักชวนคนอื่น หรืองานที่ได้แสดงวิสัยทัศน์ต่อคนอื่น ถ้าได้ทำงานประเภท นักการเมือง หรือ ประธานบริษัท ก็น่าจะทำได้ดี


Point! “เขาชอบเอามือขยับแว่นให้เข้าที่เข้าทาง ซึ่งก็เป็นนิสัยติดตัวที่เห็นได้ทั่วไปนะคะ แต่นอกจากนั้นแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ 4 มา คำพูดว่า “ได้สิครับ!”/ ”ก็เอาสิครับ” เป็นที่ฉันเพิ่มเข้ามาสด ๆ (ad-lib) เองค่ะ เรย์ที่ค่อย ๆ มีบทบาทเด่นขึ้นในแต่ละฉากช่างเป็นเรื่องที่สนุกมากจริง ๆ มีคาแรกเตอร์แบบที่เป็นที่รักค่ะ” // อุซึมิ


หมายเหตุ  (*4) เช่น พูดจาสุภาพตลอด ไม่เล่นหัว ไม่ลามปาม


+ = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = + = 



Horoscope ของหนุ่มๆทั้ง 5 คน ก็หมดลงแค่นี้นะครับ  \ ( ゚ヮ゚) /
แต่เรายังไม่จบกันแค่นี้ครับ! ครั้งหน้าเราจะมาต่อกันด้วยบทสัมภาษณ์ของผู้กำกับกัน!!

ไว้เจอกันใหม่คราวหน้านะครับ (≡^∇^≡)

3 ความคิดเห็น:

  1. ในด้านความรัก รินไม่ชอบการคบหาแบบตัวติดหนึบตลอดเวลา เขาต้องการความรักที่พัฒนาไปด้วยกันโดยให้ความสำคัญกับโลกส่วนตัวของอีกฝ่ายด้วย

    //แอบจินตนาการไปไกลมากกว่ามันคล้ายกับความรักของรินรินที่มีต่อมาโคโตะเลย เพราะพ่อหนุ่มหล่อกรวยพังให้ความสำคัญกับฮารุจังเป็นอันดับแรก ซึ่งรินจังก็ยอมรับในข้อนั้ลลลล //พราก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขำ "หนุ่มหล่อกรวยพัง" อย่างไร้สาเหตุค่ะXD

      ลบ
  2. ขอบคุณสำหรับคำแปลนะค่า!

    ตอบลบ